Monday, June 15, 2015

6:11 PM



A ONE NIGHT STAND WITH BUBOY
(story credit to Mr. Wilbert Lainez-Manalo)







May ginagawang bagong building sa elementary school dito sa barangay namin. Palagi akong tumitingin sa mga constraction workers na nagtatarabo sa tuwing dadaan ako sa harap ng school. Sa dalas ng pag daan ko duon ay nakabatian ko na ang ilan sa mga lalaki. Minsan nakikipag kwentuhan ako sa kanila hanggang makilala ko si Kevin isa sa mga constraction worker duon. Moreno, gwapo, matangos ang ilong at maganda ang mga mata. Pag ngumingiti sya tila ngumingiti din ang mga mata nya. May tatoo sya sa braso at lalaking lalaki ang dating. Long hair sya yung tipong di nagpagupit ng 3 months.

Apat silang stay in sa school habang ang iba ay uwian. Araw ng sabado nagkayayaan na mag inuman ang mga trabahador. Dun sila nag inuman sa bahay ng pinsan ko na nagtatrabaho din sa school bilang constraction worker. Ang saya ng inuman. May videoke at umaapaw ang alak. Swelduhan kase nila kaya naman lubos ang happy happy nila. Ako ang singer nila nuong gabing yun. May isang lalake na pumukaw sakin nung gabing yun. Si Buboy. Stay in din pala sya sa school kasama ni Kevin. Si Buboy ay moreno din, maganda ang katawan, ang ganda ng hubog ng dibdib parang model pero di ganun katigas ang katawan, mejo malaman sya ng konti. Yummy nga kung titignan mo sya. Matangkad siguro nasa 5'9" at napakaganda nyang ngumiti.

Tumagal ang inuman namin hanggang sa mag papaalam na daw sya. Dali dali akong pumunta sa labasan para kunwari ay haharangan ko sya. At ganun nga ang ng yare.

"Pre, pauwi ka na?" Sabi ko

"Oo sana, baka kase malasing ako walang magdadrive sa mga kasama ko ihahatid ko pa sila." Tugon ni Buboy.

"Ah ganun ba. Ako nga pala si Wil" sabay abot ko ng kamay ko at nag kamayan kame"
"Jayson nga pala pre, pero Buboy na lang" sabi nya.

Nagkangitian na lang kame at titig na titig ako sa kanya. Lumapit ako sa kanyang tabu at nagkadikit ang mga braso namin. Nag kwentuhan kame hanggang sa makilala ko sya. May asawa na pala sya at anak pero di pa sya kasal. 23 anyos na sya at may girlfriend pa sya sa Taiwan. Mejo babaero pala tong si Buboy.

"Ikaw pre, ilan na gf mo?" Tanong nya sakin.

Matagal akong natigilan bago ako naglakas loob na sumagot.

"Wala e, wala akong love life ngayon di pa ako nag ka gf.. bf dati meron." Sagot ko sabay hinga ng malalim.

Tinitigan lang ako ni Buboy at parang di man lang na turn off sa sinabi ko. Nahalata nya yata na may pagka bading ako lalo na sa mga sinabi ko.

"Ganun ba, naalala ko tuloy dati, nagka relasyon din ako sa gaya mo..." nauutal nyang sabi.
"Gaya kong ano? Gaya kong bakla?" Sambit ko.

"Oo pero di ka pa naman totally bakla, di ka nga halata. Oo nagka syota ako ng gaya mo. Namimiss ko nga e. Maalaga kase at masarap sa kama. Kung papipiliin ako mas pipiliin ko pa ang gaya nyo kesa sa asawa ko" nauutal nyang sabi, halatang lasing na tong si buboy.

"Samahan mo ako sa school, ako lang ang tao dun ngayon nag uwian na sila lahat." Anyaya nya sa akin.

Agad ko naman syang inakbayan para maalalayan sa pag lalakad. Yes! Jockpot ako kay buboy,
Sabi ko sa sarili ko.

Nakarating kame sa school at nag tungo sa barracks nila. Humiga sya sa higaan nila at tumabi akong nakaupo sa gilid nya. Nag hubad sya ng tshirt nya at napagmasdan ko ang ganda ng hubog ng katawan nya. Para akong sinaniban ng libog at hinimas ang katawan nya pababa sa bukol nya. Hinila nya ako at naglapat ang aming mga labi. Nag halikan kame ng todo, hayok na hayok. Para syang sabik na sabik sa halikan. Nag espadahan kame at nilasap ko ang laway nya at ganun din ang sa akin. Hinubad nya ang sando ko at pumatong ako sa kanya. Naghalikan ulit kame at bumaba ang halik ko sa leeg nya. Ang bango ni Buboy, parang di sya sa constraction nag tatrabaho amoy bench sya na pabango. Ang sarap laplapin ng leeg nya. Nilaplap ko ang leeg nya, tenga, labi, baba hanggang matungo ang mga labi ko at dila sa dibdib nya. Sinimsim ko ng halik ang kanyang matipunong dibdib at sinuso ang magakbila nyang utong...

"Ahhhhhh shhhheeettt" aang tangi kong nadinig sa kanya. Andun pala ang libog nya. Didiniin pa nya ang akong mukha sa sa pag halik sa kanyang dibdib, alam kong sarap na sarap nya sa ginagawa ko.
Kumalas muna ako sa pag roromansa ko sa katawan nya at kinalas ko ang kanyang sinturon at tinanggal ang buttones ng kanyang shorts. Ibinaba ko ang zipper sabay baba ng brief nya. Ang laki ng kargada ni buboy. Naglaway ako at dali dali kong sinubo ang burat nya...
"Ahhhhh mmmmmm. Ang sarap nyan." Sabi ni buboy habang sinusuyod nya ang buhok ko, sinasabunutan ng bahagya na

Lalo ko namang ginalingan ang pag chupa sa burat nya na sa tingin koy 7 inches at mataba. Napaka bango nun at maiksi ang kanyang bulbol, nag aahit siguro sya.

Dinilaan ko ang kanyang bayag sabay isinubo ko ng buo. "Ahhhhhh mmmmmm" napaiktad sya sa ginawa ko at lalo nyang diniinan ang pagsuyod sa buhok ko gamit ang nga kamay nya. Hinila nya ulit ako at hinalikan, inalalayan nya ang ulo ko kung saan nya gusto. Pababa sa leeg nya, dun ako nag tagal ng konte. Nalagyan ko na sya ng chikinini sa sarap ng paglaplap ko sa leeg nya.
At dumako ulit ako sa kanyang dibdin. Hinalikan, dinilaan at sinuso ang kanyang utong. Puro ungol ang nadidinig ko sa kanya. Pati sa kilikili nya pinahomd nya sakin. Ang linis ng kilikili nya, walang buhok at napakabango. Makinis ito kaya naman sarap na sarap ako sapag dila. Basng basa ito ng laway ko. Ibinaba nya ulit ang ulo ko. Pinagapang ko ang aking dila hanggang makarating sa kanyang pusod. "Ahhhhhhh putang ina " tangi nyang sinabi. At muli akong dumako sa kanyang tigas na tigas na burat at sinubo iyon. Isinagad nya ang kanyang burat sa lalamunan ko at duon nya kinantot ng dahan dahan. "Ahhhhhh, ang init ng bibig mo." Sabi nya. Ang galing nyang kumantot ng bibig di man lang ako mabilaukan, dahan dahan at swabeng swabe nyang binayo ang lalamunan ko. Hinila nya ulit ako sa taas at nakipag laplapan. Hinimas nya ang aking likuran at inabit ang aking pwitan. Alam ko na ang gusto nyang mangyare.

Nanatili ako sa kanyang ibabaw at nagkiskisan kame...

"Ahhhh ang sarap mo buboy, sakin ka lang ngayong gabi!." Sabi ko habang kinakagat ang tenga nya.
Pinaluhod nya ako sa harapan nya habang sya ay nakahiga. Tinanggal ang pagkakabuton ng short ko at agad ko itong hinhubad. Binasa ko ng laway ang aking butas at ganun din ang kanyang burat.
"Kakantutin kita, virgin ka pa ba?" Tanong nya sakin, tumango na lang ako kahit na di na ako virgin. Itinutok nya ang burat nya sa lagusan ko. Inupuuan ko ito, sa unang subok ay hindi agad nakapasok, sa laki ng kargada nya ang sobra akong nasaktan. Nag relax ako muli nya akong hinalikan para makaipon ako ng laway para gawin kong pang dulas.

Sinubukan nya ulit akong pasukin. At nagawa nya.

"Ahhhhhh.... ang sikip mo pa. Ang sarapp. Ahhhh." Sabi nya ng nakapikit at napakagat sya sa kanyang labi.

"Ahhhhh sarap mo talaga. Mmmm" habang ako naman ay nakatingala at sinasanay ang sarili sa laki ng laman na nakapasok sa aking butas.

Ako ang syang nagtrabaho, nagtaas baba ako at giniling ang katawan... mababaliw ako sa aking ginagawa . Di ko maipaliwanag ang sarap na nararamdaman ko. Habang sya naman ay umuungol at hinihimas ang buo kong katawan.

"Ahhhhhh ahhhh ahhhh" ang sigaw ko habang binibilisan ko ang pag bayo sa burat nya. Hinila nya ako at naglapat ang aming katawan. Hinalikan nya ako at sya naman ang bumayo sakin. Dun ko mas naramdaman ang sarap. Swabe syang bumayo, ramdam ko ang bawat hagod ng burat nya sa butas ko. Baon na baon. Isinubsob nya ako sa kanyang leeg at muli ko itong nilaplap.

Nasaibabaw nya ako habang ako ay kanyang binabayo. Ang kanang kamay nya ay abala sa pag suyod sa buhoko ang isa naman ay panay ang haplos sa aking likuran.

"Ahhhh ahhhh mmmmmmm, ang sarap sa loob mo ang init at ang sikip ng butas mo." Sabi nya bumilis ang pag bayo nya sakin kaya napabangon ako at sinalubong ang kanyang pagbayo.
"Ahhhhhh ahhh ahhh. Ibaon mo pa. Ang sarap Buboy ahhh." Sabi ko" Malapit na ako. Ahhh. Ahh. Ahh. Ahh." Pagbabanta nya.

Hanggang sa ibaon nya ang kanyang sandata ng baon na baon, parang umabot ito sa kung anong laman sa kalooblooban ko. Naramdaman kong tumitibok ang burat nya sa loob ko at biglang may mainit na sumabog sa aking kalooblooban. Iginiling ko ang aking katawan abang kaming dalawa ay nag uungulan sa sarap.

"AAAHHHH mmmmmm shhheettt..." ungol ni buboy.

"Ahhhh ang sarap mo buboy.." sabi ko sabay halik sa kanyang labi, sinubo ko ang dila nya. Nakabaon pa din ang sandata nya, kumikislit pa din at naglalabas ng masaganang katas. Hinugot ko ang kanyang sandata sa aking lagusan. Tumabi sa kanya at muling naghalikan. Nag jakol ako habang niroromans nya ang aking leeg. "Ahhhhh ahhhh ahhhhhhh. Buboyyy... ahhhhh!. Bumulwak ang aking katas... kumuha ako ng towel ang pinahid ito.

Nag bihis ako ganun din si buboy, nanatili syang walang pang itaas. Pinadapa ko sya at minasahe hanggang sa makatulog sya ng tuluyan. Bago ko sya iniwan say hinalikan ko ulit ang mga labi nya.

Iniwan ko sya sa school para makapahinga na sya. Umuwi ako sa bahay at nakasalubong ko si kevin. Hinahanap nya pala si Buboy. Nagkakantahan pa sa bahay ng pinsan ko.

"San ka galing? Nakita mo ba si Buboy?" Tanong ni Kevin.

"Oo, hinatid ko na sya school" sagot ko.

"Ano yan?" Tanong nya sabay turo sa aking leeg. "Chikinini yan ah!" Sabi nya, bakas sa muka nya ang pagtataka.

"Ahh eto ba hindi ah." Umuwi ako samin at tinignan ko ang sarili ko sa salamin. Dugo ang labi ko marahil sa tindi ng halikan namin ni buboy at may chikinini ako sa leeg at dibdib.
END

Bromance Story retrieved from Pinoy Bisexual Stories

0 comments:

Post a Comment